Qui định bảo hành

Thời gian bảo hành: 10h00 – 17h00 (Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ).
Mọi vấn đề liên quan tới bảo hành sẽ được giải quyết sau 10h.

Xin quý khách kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao mới hoàn toàn 100% và có dán tem bảo hành của Công Nghệ  Phát Đạt. Trên tem có ghi rõ tuần, tháng, năm của ngày mua.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

–    vitinhphatdat.com đảm bảo phân phối sản phẩm chính hãng và chất lượng cao, hàng mới 100%. Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất cho từng sản phẩm, căn cứ vào phiếu bảo hành của từng sản phẩm.

Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

–    Phiếu bảo hành xuất trình khi cần bảo hành miễn phí và phải giữ còn nguyên vẹn, không chắp nối và không bị tẩy xóa, thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
–    Số sêri máy, kiểu máy cần trùng khớp trên phiếu bảo hành.
–    Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Công Nghệ  Phát Đạt và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
–    Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn , không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc rách mờ.
–    Những hư hỏng của thiết bị được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
–    Màn hình LCD của máy bị điểm chấm, có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.
–    Bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời hạng bảo hành được qui định trong bảng giá cho những sản phẩm được xác định là lỗi do nhà sản xuất, lỗi vật lý.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

–    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
–    Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
–    Số seri máy và kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành.
–    Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, lắp đặt không đúng kỹ thuật, sửa chữa thay thế linh kiện không thuộc vitinhphatdat.com hoặc từ Trung Tâm Bảo hành.
–    Sản phẩm bị rò rĩ, ố bẩn do ăn mòn, bị lỗi phần mềm bản quyền, virut hay các lỗi ngoại quan.
–    Phụ kiện kèm theo sản phẩm hoặc khuyến mãi không được bảo hành.
–    Sản phẩm có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
–    Sản phẩm do va chạm hoặc rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.
–    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách.
–    Các trường hợp bàn phím bị bong phím, gãy chấu, bể, cong…
–    Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
–    Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver…

Ngoài ra chúng tôi không bảo hành cho những sản phẩm:

1. Có dấu hiệu cạo sửa hoặc rách tem bảo hành.
2. Được xác định do lỗi người dùng gây nên hoặc thiên tai gây nên.
3. Cháy châp, nổ hoặc rơi xuống nước.

– Đối với màn hình LCD:
Chúng tôi chỉ áp dụng chế độ đổi mới khi khách hàng mua về lắp vào máy thấy lỗi. Khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi để đổi ngay.

Khi khách hàng đã sử dụng được một thời gian mới phát sinh ra lỗi thì chúng tôi sẽ đổi cho khách 01 chiếc khác có chất lượng tương đương hoặc đợi chúng tôi bảo hành sản phẩm đó.

– Đối với Pin:

+ Trong 6 tháng đầu: nếu dung lượng pin sụt giảm nhiều không nằm trong khoảng “thời gian sử dụng”.

+ Trong 3 tháng sau: nếu pin xảy ra các hiện tượng không nhận pin, sạc không vào pin, pin cháy nổ.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

–    Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian hạn bảo hành.
–    Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi trả lại nếu không có bất kỳ hỏng hóc nào.
–    Thời gian giải quyết bảo hành từ 10′-15′, nếu hết hàng bảo hành quý khách phải đợi vài ngày để công ty nhập hàng về.
–    Thời hạn bảo hành sẽ được tính tiếp tục (tem giống như lúc mới mua sản phẩm), chứ không bảo hành lại từ đầu.

Đề nghị quý khách chú ý để tránh những trường hợp bên công ty không nhận bảo hành.

CÔNG NGHỆ PHÁT ĐẠT RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!